ประกันชีวิตที่ไหนดี เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท

สถานการณ์ต่างๆ ที่มีผลกระทบกับชีวิตสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่มีสัญญาณเตือนและเราไม่สามารถคาดเดาได้ด้วยตัวเองว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน ประกันชีวิตจึงเป็นแผนการเตรียมตัวรับมือกับความเสียหายที่เกิดขึ้น ให้เรามีความพร้อมทางด้านการเงิน และสามารถเยียวยาฟื้นฟูตัวเองให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติสุขได้ ใครที่กำลังต้องการซื้อประกันชีวิต เราได้รวบรวมเอาแผนการคุ้มครองมาให้ได้เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท ว่าที่จะไหนดีที่จะสามารถไหนตอบโจทย์การใช้ชีวิตของตัวเองได้

  • FWD

เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท แผนประกันชีวิตจาก FWD เป็นประกันแบบชั่วระยะเวลาที่มาพร้อมกับจุดเด่นในส่วนของราคาเบี้ยประกันภัยที่เริ่มต้นเพียง 2 พันบาท ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 แสนบาท ทั้งยังให้ความคุ้มครองในทุกกรณีและเมื่ออยู่ครบตามกำหนดสัญญายังได้รับเงินคืนอีกสูงสุดถึง 10% ของเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้วอีกด้วย ทั้งยังเป็นการชำระเบี้ยประกันแบบคงที่ ไม่มีการเพิ่มขึ้นตามอายุ นอกจากนี้ยังเป็นประกันที่อายุรับชำระเบี้ยอยู่ที่ 10 ปี สามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี และสามารถนำเบี้ยประกันไปขอลดหย่อนภาษีคามที่สรรพากรกำหนดได้อีกด้วย 

  • ไทยสมุทรประกันชีวิต

ประกันชีวิตที่จะให้เราได้จ่ายเบี้ยประกันแบบรายปีตลอดไปจนถึงอายุ 55 ปี หลังจากนั้นเรายังจะได้รับการบำนาญถึง 15% ของเงินเอาประกันภัยอีกด้วย เพราะเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญที่มาพร้อมกับเงินเอาประกันขั้นต่ำสูง 1 แสนบาท ประกันชีวิต รีไทร์ เรดดี้ 85/55 จะมีผลประโยชน์รวมคิดเป็นเปอร์เซ็นต์รวมกว่า 465% ในกรณีที่เราอยู่ครบจนจบกำหนดสัญญา หรือครบอายุ 85 ปี ไม่จำเป้นต้องมีการตรวจสุขภาพก็สามารถทำประกันได้อย่างสะดวกและง่ายดาย สามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 20-50 ปี สามารถนำเบี้ยประกันไปขอลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

  • กรุงเทพประกันชีวิต

เมื่อต้องการ เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท ไม่ควรพลาดบริษัทกรุงเทพประกันชีวิต โดยประกันชีวิต ห่วงรัก พรีเมียร์ 9901 จะเป็นประกันแบบตลอดชีพและสะสมทรัพย์ และเป็นประกันชีวิตที่ให้เราจ่ายเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียว สามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 70 ปี ด้วยความคุ้มครองต่อเนื่องยาวนานไปจนถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกรับความคุ้มครองขั้นต่ำ 1 แสนบาท กรณีอยู่ครบตามสัญญาหรือกรณีเสียชีวิตรับเงินเคลมเต็มจำนวนทันที 100% ของวงเงินประกันภัย ที่พิเศษไปกว่านี้ ยังมีผลประโยชน์ให้เราเพิ่มเติมจากเงินปันผลทุกปีจากการลงทุนด้วย

  • กรุงไทย แอ็กซ่า

เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท กรุงไทย แอ็กซ่า อีกหนึ่งพันธมิตรธุรกิจด้านการเงินที่มีภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือที่ดีเยี่ยม ประกัน iSheild เป็นประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ที่ให้เราสามารถเลือกระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันภัยได้ว่าต้องการระยะเวลาผ่อนชำระเป็นเวลากี่ปี ในระยะเวลาตั้งแต่ 5-20 ปี ทั้งยังเป็นเบี้ยแบบคงที่ไม่มีการเพิ่มขึ้นตามอายุอีกด้วย สามารถวางแผนจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบาย ไร้ความกังวล นอกจานี้ยังเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพื่อรักษาโรคในกลุ่มร้ายแรงกว่า 70 โรค ทั้งยังให้ความคุ้มครองเราในอัตราสูงสุด 100% อีกด้วย มีเงินเอาประกันขั้นต่ำ 1 แสนบาท สามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 52 ปี

Related Articles

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูง

วิธีเลือกร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม อย่างไรให้ถูกใจและปลอดภัย

สำหรับใครที่เป็นสายกระเป๋าแบรนด์เนม หรือของแบรนด์เนม และกำลังมองหาร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูง ราคาดี เพราะช่วงนี้คุณต้องการหมุนเงิน หรือเป็นคนที่เบื่อง่าย และต้องการเปลี่ยนกระเป๋ารุ่นอื่น เพราะรุ่นนี้ตกเทรนด์ หรือคุณเบื่อแล้ว แต่ก็เป็นกังวลใจของใครหลายคน เพราะบางทีมิจฉาก็มาในรูปแบบร้านรับซื้อของแบรนด์เนมเช่นกัน วันนี้เราเลยมีข้อมูลเกี่ยวกับเทคิคการเลือกร้านรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมาฝาก จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย 4 เรื่องต้องคิดก่อนเลือกร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูง อย่างแรกเลยคุณต้องเช็คประวัตข้อมูลของทางร้านก่อน เพราะคุณอาจโดนโกงได้หากไม่เช็คข้อมูลส่วนนี้ โดยข้อมูลที่คุณต้องดูคือ ประวัติความเป็นมาของร้าน มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน รวมถึงรีวิวของผู้ฝากขายคนอื่นๆ ว่าขายกับทางร้านนี้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง มีประวัติที่ดีหรือไม่ หรือมีประวัติที่เคยโกงมาก่อน จ่ายเงินเร็ว จ่ายเงินช้า ซึ่งข้อมูลส่วนนี้คุณสามารถเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นได้เช่นกัน เนื่องจากของที่เรานำไปขายเป็นถึงขั้นสินค้าแบรนด์เนม กระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งตอนที่คุณซื้อมาราคาก็ไม่ถูกๆ บางใบหลักหมื่น หลักแสน เกือบหลักล้านก็มี เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่คุณไปเอากระเป๋าไปขายแล้ว ทางร้านจะต้องจ่ายเงินให้คุณทันที เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะได้รับเงินเมื่อไหร่ และแนะนำให้เขาจ่ายเป็นเงินสดก็จะดีกว่าการโอน เพราะช่องทางการโอนสามารถโกงกันได้  ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูง ถือเป็นร้านที่ดีเลย แต่ว่าเรื่องราคานี้แต่ละร้านก็คิดไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแนะนำให้คุณทำการสอบถามแต่ละร้านเอาไว้ ว่าเขาจะให้ราคาเท่าไหร่ เสนอรับซื้ออยู่ที่ราคาเท่าไหร่ เพื่อที่คุณสามารถนำข้อมูลส่วนนี้ไปเปรียบเทียบเลือกร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเจ้าอื่นได้  อย่างสุดท้ายที่คุณต้องเลือกคือเลือกร้านที่บริการครบวงจร บริการคุณภาพ แถมยังมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำให้แก่คุณ เพราะบางทีเราไม่ได้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม เมื่อเทียบกับทางร้านค้า อีกทั้งบางทีทางร้านสามารถแนะนำให้เราได้ว่าควรขายใบนี้ถึงจะคุ้ม หรือควรเก็บไว้อีก 6 […]
Read more
เครื่องปรับความชื้น

เครื่องปรับความชื้น ส่งผลดีต่อสุขภาพของมนุษย์อย่างไร

เครื่องปรับความชื้นหรือเครื่องทำความชื้น อุปกรณ์เพิ่มความชื้นในอากาศด้วยไอน้ำ อากาศที่แห้งเกินไป ไม่เป็นผลดีนัก อาจทำให้ผิวแห้ง เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจ เครื่องปรับความชื้นแบ่งออกได้หลายชนิด ประสิทธิภาพการใช้งานก็แตกต่างกันออกไปด้วย วันนี้เราจะพามาดูว่าเครื่องปรับความชื้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร รวมถึงการใช้เครื่องปรับความชื้นด้วย ใช้อย่างไรให้เหมาะสม ประโยชน์ของเครื่องปรับความชื้น สภาพอากาศที่แห้ง ส่งผลเสียต่อร่างกาย เช่น ทำให้เจ็บคอ ผิวแห้ง ตาแห้ง ปากแตก ฯลฯ อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจได้ เครื่องปรับความชื้นหรือเครื่องทำความชื้น จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบทางด้านสุขภาพ สามารถใช้เครื่องปรับความชื้นภายในบ้าน อาคาร สำหนักงาน หรือแม้แต่ในภาคของอุตสาหกรรม จำเป็นต้องมีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในเหมาะสม การใช้เครื่องปรับความชื้นที่เหมาะสม แม้ว่าเครื่องปรับความชื้นจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพของมนุษย์แต่หากใช้งานไม่ถูกวิธี อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงขึ้นได้ เช่น เกิดอาการแสบร้อนจากไอน้ำ เสี่ยงต่อการเกิดสารก่อภูมิแพ้ หากระดับความชื้นในอากาศมากเกินความพอดี เป็นต้น การใช้งานเครื่องปรับความชื้นให้เหมาะสม โดยทั่วไปแล้วระดับความชื้นภายในบ้านที่เหมาะสมควรอยู่ที่ประมาณ 30-50% สามารถวัดได้ด้วยอุปกรณ์วัดความชื้นในอากาศ หากมีความชื้นสูงเกินไปควรเปิดเครื่องปรับอากาศ หรือใช้เครื่องลดความชื้นช่วยเพราะความชื้นที่สูงไป อาจทำให้เกิดปัญหาฝุ่น เชื้อโรค และเชื้อราสะสม หากคุณซื้อเครื่องปรับความชื้นมาใช้งานแต่ใช้งานไม่เป็นสามารถศึกษาได้จากคู่มือการใช้งาน หรือสอบถามไปยังร้านค้า เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม ทำให้เกิดประสิทธิภาพและป้องกันผลข้างเคียงต่างๆ การทำความสะอาดเครื่องปรับความชื้นก็สำคัญโดยเฉพาะถังเก็บน้ำและไส้กรอง ต้องทำความสะอาดให้ดี เลือกใช้น้ำกลั่นหรือน้ำบริสุทธิ์ ควรเปลี่ยนน้ำทุกวัน โดยเช็ดหรือเป่าตัวถังให้แห้งก่อนทำการเติมน้ำ […]
Read more
หัว relx แบบ เติม

relx ค่ายนี้มี หัว relx แบบเติมไหม

หัว relx แบบเติม เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสุดโปรดของใครหลายๆ คน ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิด หรือ CLOSE SYSTEM จะมีมานานแล้ว ซึ่งนักสูบเราคุ้นคอยหรือรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นที่นิยมกันอยู่ช่วงหนึ่ง วงการบุหรี่ไฟฟ้ารู้ดีว่าพอตแบบปิดดีแค่ไหน โดยเฉพาะมือใหม่ที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ใช้หมดโยนทิ้งได้เลย ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง หายก็ไม่เสียดายแต่บุหรี่ไฟฟ้าแบบปิดมีข้อเสียตรงที่ทำให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในระยะยาว CLOSE SYSTEM สิ้นเปลืองเพราะต้องเสียเงินซื้อหัวน้ำยามาเปลี่ยนบ่อยๆ เปลี่ยนเรื่อยๆ ยิ่งคนไหนใช้งานถี่ ใช้งานบ่อยน้ำยายิ่งหมดเร็วทำให้ต้องเสียเงินซื้อหัวมาเปลี่ยนบ่อยขึ้นตามไปด้วย  แถมหัวพอตน้ำยายังอาจบรรจุปริมาณน้ำยาได้ไม่เยอะมากนัก จึงเจอกับปัญหาน้ำยาหมดไว บางทีน้ำยาหมดเร็วก็ต้องเปลี่ยนทั้งหัว ทั้งๆ ที่คอยล์ยังไม่เสียด้วยซ้ำ ทางค่าย Relx ค่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ดังระดับโลกจึงได้ผลิตคิดต้นผลิตภัณฑ์ตัวแทงค์มาเปล่าๆ หรือเรียกว่าหัว relx แบบเติมน้ำยาเองได้ ตอนแรกทางค่ายทำพอตไฟฟ้าระบบปิด ไม่สามารถเติมน้ำยาได้แต่มีน้ำยาให้เลือกหลายกลิ่นพอสมควร พอตใช้แล้วทิ้งแม้จะมีน้ำยาให้เลือกเยอะ แต่เติมน้ำยาไม่ได้ ก็สิ้นเปลืองอยู่ดี เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ บางคนใช้ไปเรื่อยๆ ยังไม่หมดแต่อยากเปลี่ยนน้ำยาใหม่ ก็ต้องทิ้งไปเลย เสียเงินโดยใช่เหตุ ทางค่ายเขาก็เลยพัฒนาหัว relx แบบเติมมาแก้ปัญหาตรงจุดนี้โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ถามว่าพอตไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาเองและแบบใช้แล้วทิ้ง อันไหนดีกว่ากัน ทั้งนี้เราไม่อาจฟันธงได้ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลมากกว่า โดยมีการทำออกมา 2 […]
Read more
Search for: