เครื่องทำบัตร

3 เครื่องทำบัตร น่าสนใจที่ทุกบริษัทควรมี

หลายคนที่กำลังมองหา เครื่องทำบัตร มาใช้งานสักหนึ่งเครื่องในเวลานี้ เครื่องที่สามารถปริ้นได้ง่าย ๆ ราคาไม่แพง และที่สำคัญยังต้องเป็นเครื่องปริ้นที่ให้สีสันสวยงามอีกด้วย ที่สำคัญที่สุดราคาต้องสมเหตุสมผลไม่ถูก ไม่แพงจนเกินไป ซึ่งแน่นอนว่าคุณอาจจะต้องดูไว้หลายต่อหลายตัว อย่างไรก็ตามในบทความนี้เราจะมาแนะนำเครื่องทำบัตรที่น่าสนใจ มาให้ทุกคนได้พิจารณากัน รับรองได้ว่าคุณจะต้องไปซื้อตามกันแน่นอน  

3 เครื่องทำบัตร ที่ทุกบริษัทควรมีไว้ ในปี 2022 

สำหรับ เครื่องทำบัตร ที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้นั้น เป็นเครื่องที่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป แถมคุณยังสามารถหาซื้ออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ง่าย ๆ ในบ้านเรา โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้  

1. HITI CS-200e 

เครื่องทำบัตร ยี่ห้อ HITI รุ่น CS-200e เครื่องพิมพ์บัตรทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Thermal Dye-Sublimation พิมพ์ด้วยความร้อนสูง จึงให้ภาพที่คมชัด สวยสด และติดทนกว่าปกติ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล LED และยังสามารถสั่งการได้ผ่าน USB สามารถทำงานควบคู่กับโปรแกรมพื้นฐานต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Access, Excel, SQL และ ODBC โดยเครื่องพิมพ์บัตร CS-200e มากับราคาแสนคุ้มค่าเพียง 31,900 บาทเท่านั้น  

2. IDP Solid 310S 

เครื่องทำบัตร ยี่ห้อ IDP รุ่น Solid 310S เครื่องพิมพ์บัตร PVC ด้วยระบบ Dye-Sublimation สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างเนียนกริบถึงขอบบัตรเลยทีเดียว สามารถพิมพ์สีได้ 23 วินาทีต่อใบ และพิมพ์ขาวดำได้ใน 5 วินาทีเท่านั้น รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 7/8/10, Mac OS, Linux ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกเคลื่อนย้ายง่าย ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับการรับประกันตัวเครื่อง และหัวพิมพ์ยาว 2 ปีเต็ม IDP Solid 310S มาในราคาที่ย่อมเยาเพียง 34,500 บาทเท่านั้น เหมาะกับบริษัทขนาดใหญ่ หรือหน่วยงานที่ต้องการพิมพ์บัตรแบบใช้สม่ำเสมอ และมีพื้นที่ติดตั้งตัวเครื่องขนาดเล็ก  

3. ZEBRA ZC300 

เครื่องทำบัตร ยี่ห้อ ZEBRA รุ่น ZC300 เครื่องพิมพ์บัตรรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง ZEBRA ผลิตออกมาวางขายในเวลานี้ เป็นเครื่องที่ดีไซต์ออกมาได้สวยงาม ให้คุณภาพการพิมพ์ที่สูงถึง 300 dpi ด้วยรูปแบบการพิมพ์แบบ Single Side Card Printer รองรับระบบปฏิบัติการ Windows Server 2003 / 2008 / 2012, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Linux Ubuntu, Apple iOS 10.2 เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ และงานที่ต้องใช้ความละเอียดสูง ให้สีสันคมชัดสวยงาม ZEBRA ZC300 มากับราคาที่ทุกคนจับต้องได้เพียง 39,900 บาท  

สำหรับราคาของ เครื่องทำบัตร ที่เรานำมาเสนอให้ทุกคนได้รู้จักกันในบทความนี้นั้น เป็นราคาที่รวมภาษีแล้วเรียบร้อย ซึ่งคุณสามารถติดต่อสอบถามตัวแทนจำหน่ายของเครื่องปริ้นบัตรทั้งสามรุ่นได้ทันที รับรองได้ว่าหากคุณเลือกซื้อเครื่องปริ้นที่เรานำมาแนะนำในวันนี้แล้วละก็คุณจะไม่ผิดหวังในคุณภาพอย่างแน่นอน  

Related Articles

แอพซื้อของจากจีน

แอพซื้อของจากจีน yourbaobao

เพราะปัจจุบันนี้ช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากจีนมีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เลือกเข้าไปใช้บริการและแต่ละรูปแบบและแต่ละช่องทางนั้นก็จะช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าจากจีนที่แตกต่างกันออกไปดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ แอพซื้อของจีน ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง App ที่ได้รับความไว้วางใจและวิธีเชื่อถือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเลือกซื้อสินค้าจากจีนคุณสามารถเข้าใช้บริการกับเว็บซื้อของจีน yourbaobao ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อที่จะทำให้คุณมีช่องทางการเลือกซื้อสินค้าที่เชื่อถือได้และมั่นใจได้ว่าในระหว่างการเลือกซื้อสินค้าจะไม่เกิดปัญหาอย่างแน่นอนเพราะว่า yourbaobaoเราเป็น  แอพซื้อของจากจีน ที่มีการใช้เมนูภาษาไทยทำให้ผู้ซื้อเข้าใจขั้นตอนวิธีการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้ารวมถึงการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายต่างๆสำหรับแอพซื้อของจากจีน เอาเป็นว่าถ้าหากคุณสนใจก็ลองเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการใช้บริการ แอพซื้อของจากจีนกับเราได้ตลอด yourbaobao บริการ แอพซื้อของจากจีนที่ถูกที่สุด หากคุณกำลังมองหาแหล่งหรือแอพซื้อของจากจีนที่เชื่อถือได้วันนี้เข้ามาใช้บริการกับเรา yourbaobao รับรองได้ว่าเราเป็นช่องทางการเลือกซื้อสินค้าจากจีนที่สะดวกและไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาในระหว่างการซื้อสินค้าไม่ว่าคุณจะต้องการสินค้ารูปแบบใดประเทศใดเข้ามาที่เว็บ yourbaobao เรามีหลากหลายสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือของใช้ต่างๆตลอดจน อาหารขนมสำเร็จรูปต่างๆจากจีนคุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ แอพซื้อของจากจีน yourbaobao  สำหรับใครที่ยังลังเลหรือไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาใช้บริการ แอพซื้อของจากจีนกับเราดีหรือไม่โดยในเบื้องต้นทุนสามารถเข้ามาทำความรู้จักและดูวิธีการสั่งซื้อสินค้าจากจีนกับเราก่อนเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจและเชื่อมั่นว่าเมื่อคุณเข้ามาใช้บริการกับเราแล้วจะช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าได้มากขึ้น เพราะต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้มีหลากหลาย แอพซื้อของจากจีนให้คุณได้ลองเข้าไปใช้บริการและทำความรู้จักแต่รับรองได้เลยว่าหากคุณเข้ามาใช้บริการกับเรานอกจากจะช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าแล้วราคาในการจัดการขนส่งก็ถูกมากอีกด้วยทำให้ลูกค้าประหยัดเงินในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับใครที่สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการใช้บริการแอพซื้อของจากจีน yourbaobao สามารถเข้ามาตรวจเช็คดูวิธีการสั่งซื้อสินค้าพร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดมากมายที่ทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อสินค้าที่คุณสนใจต้องการเลือกซื้อเหล่านี้ ทั้งนี้หากลูกค้ามีปัญหาในระหว่างการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถเข้ามาขอคำแนะนำหรือขอความช่วยเหลือกับทีมงานได้เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อสินค้าที่คุณต้องการ
Read more
โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี

รู้จัก โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี นำไปสู่การพัฒนาที่ดี

โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี หรือมีชื่อเรียกโปรแกรมนี้ว่า TMS หรือ Transportation Management Software เป็นระบบที่จะเข้ามาช่วยให้การขนส่งสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำข้อมูลตรงนี้เพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาระบบขนส่งนั้นยังขาดเทคโนโลยีนี้เข้ามาช่วยบริหารจัดการจึงทำให้หลายฝ่ายได้รับการดูแลที่ไม่ทั่วถึง สำหรับ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี จะเข้ามาบริหารจัดการด้านซัพพลาย เช่น ช่วยให้ธุรกิจเกิดการวางแผนและจัดการการขนส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจัดเส้นทาง เลือกขนส่งที่เหมาะสมกับการส่งแต่ละประเภท  พร้อมกับติดตามสถานะขนส่งสินค้า ถือเป็นการบันทึกข้อมูลที่จะสามารถนำไปวิเคราะห์ในด้านต่าง ๆ ได้ ฉะนั้นจึงอยากให้ผู้ประกอบการที่ทำขนส่งมีโปรแกรมนี้ไว้เพื่อสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี คืออะไร อย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ต้นว่าชื่อเรียกเต็ม ๆ ของโปรแกรมจัดการขนส่งฟรี Transportation Management System: TMS แพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่องานด้านโลจิสติกส์โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการวางแผนดำเนินการของขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออก ความสำคัญของ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี แน่นอนว่าระบบจัดการขนส่งจะมาช่วยในการวางแผนการขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก แน่นอนว่าสิ่งนี้จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างมากในบริการ อีกทั้งในด้านยอดขายจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยช่วยให้ธุรกิจเติบโต   โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี มีประโยชน์หลายด้าน อย่างที่ทราบกันว่า โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี จึงทำให้ลดต้นทุนในส่วนนี้ไป ซัพพลายเชนจะมีระบบทำงานที่ง่ายขึ้น เพราะโปรแกรมจะช่วยลดความซับซ้อน การขนส่งจะมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่มีการขนส่งระหว่างทาง ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความรวดเร็ว จึงช่วยให้ประหยัดเวลา ติดตามสถานะขนส่งได้ทั่วประเทศและทั่วโลกบนแพลตฟอร์มเดียว การขนส่งทั้งแบบนำเข้าและส่งออกมีระบบการทำงานที่แม่นยำมากขึ้น ระบบนี้จะทำหน้าที่เก็บข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจ นำไปสู่การปรับปรุงพัฒนาให้ดีและเร็วขึ้น ใครบ้างที่ควรใช้ระบบจัดการขนส่ง […]
Read more
หางานกราฟิก

คุณสมบัติที่ต้องมีของผู้ที่หางานกราฟิก

คนที่ต้องการทำงานด้านกราฟิกและกำลังหา หางานกราฟิก อยู่นั้น จะต้องมีคุณสมบัติตรงกับที่ผู้ว่าจ้างต้องการซึ่งแน่นอนว่าบริษัทแต่ละแห่งต่างก็ต้องการลูกจ้างที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งคนที่เคยมีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้อยู่แล้วก็ยิ่งดี ในบทความจะมาพูดถึงคุณสมบัติของผู้ หางานกราฟิก ว่าต้องมีอะไรบ้าง  คุณสมบัติที่ผู้หางานกราฟิกควรจะมี  งานกราฟิกถือได้ว่าเป็นงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และรูปแบบเฉพาะตัวตามที่ถูกออกแบบโดยนักออกแบบแต่ละคน สำหรับคุณสมบัติที่คนหางานกราฟิกควรมีนั้น สามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้  เป็นคนที่มีความขยันฝึกหัด ต้องมีความชำนาญเรื่องของการใช้งานโปรแกรมซึ่งต้องผ่านการฝึกอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ ไม่จำเป็นต้องเก่งในจำนวนหลาย ๆ โปรแกรม แค่มีความรู้ที่ถ่องแท้ในเรื่องของโปรแกรมหนึ่งโปรแกรมใด คุณก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างเงินได้ไม่ยาก วิธีฝึกจะมีอยู่ทั้งหมด 3 วิธี ได้แก่ การฝึกด้วยการตั้งโจทย์ ฝึกตามแบบ และฝึกโดยการเลียนแบบ   เป็นที่คนที่สามารถเซ็ทค่าเอาท์พุตได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการเซ็ทสีก่อนพิมพ์หรือการพิมพ์ คนที่ทำงานเรื่องเว็บ คุณก็ไม่ต้องระวังมากนัก แต่ต้องระวังเรื่องบราวเซอร์ เพราะแต่ละค่ายจะแสดงผลไม่เหมือนกัน จึงจำเป็นต้องระวังในจุดนี้ด้วย ส่วนคนทำงานทางด้าน Multimedia Presentation ก็ต้องนึกถึงคุณภาพโปรเจ็กเตอร์ว่ามีการแสดงสีอย่างไรโดยจะทดลองใช้งานก่อนที่จะออกบนจอโทรทัศน์  มีความสนใจในสิ่งรอบตัว ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปจะส่งผลให้ความนิยมย่อมเปลี่ยนตามไปด้วย ฉะนั้นจึงต้องเป็นคนที่ใส่ใจและทันเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ได้รู้ว่าเทรนด์ในปัจจุบันมาในรูปแบบใด แล้วปรับตัวเพื่อให้มีความทันสมัยซึ่งจะสร้างงานที่ทันสมัยออกมา เป็นที่สนใจของคนส่วนใหญ่มากขึ้น ต่างกับคนอื่นที่ยังคงไม่เท่าทัน หากคุณเป็นคนแรกที่พัฒนาการทำงานด้านกราฟิกให้ทันสมัยและตอบสนองต่อผู้บริโภคได้ ก็จะทำให้คุณกลายเป็นจุดเด่นทันที  มีความกล้าในการลองสิ่งใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานของตนเองได้อย่างก้าวไกล รวมถึงพัฒนาฝีมือของคุณให้เก่งขึ้นกว่าเดิมด้วย  จากบทความนี้จะรู้ว่า การหางานกราฟิกสามารถหาได้ง่ายแต่จะต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะกับงานสายนี้ด้วย เนื่องจากเป็นงานที่ใช้ทั้งเทคโนโลยี ศิลปะ ความสามารถเฉพาะตัว เพื่อสร้างสรรค์งานให้มีคุณภาพ […]
Read more
Search for: