โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี

รู้จัก โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี นำไปสู่การพัฒนาที่ดี

โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี หรือมีชื่อเรียกโปรแกรมนี้ว่า TMS หรือ Transportation Management Software เป็นระบบที่จะเข้ามาช่วยให้การขนส่งสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำข้อมูลตรงนี้เพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาระบบขนส่งนั้นยังขาดเทคโนโลยีนี้เข้ามาช่วยบริหารจัดการจึงทำให้หลายฝ่ายได้รับการดูแลที่ไม่ทั่วถึง สำหรับ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี จะเข้ามาบริหารจัดการด้านซัพพลาย เช่น ช่วยให้ธุรกิจเกิดการวางแผนและจัดการการขนส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจัดเส้นทาง เลือกขนส่งที่เหมาะสมกับการส่งแต่ละประเภท  พร้อมกับติดตามสถานะขนส่งสินค้า ถือเป็นการบันทึกข้อมูลที่จะสามารถนำไปวิเคราะห์ในด้านต่าง ๆ ได้ ฉะนั้นจึงอยากให้ผู้ประกอบการที่ทำขนส่งมีโปรแกรมนี้ไว้เพื่อสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี คืออะไร

อย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ต้นว่าชื่อเรียกเต็ม ๆ ของโปรแกรมจัดการขนส่งฟรี Transportation Management System: TMS แพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่องานด้านโลจิสติกส์โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการวางแผนดำเนินการของขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออก

ความสำคัญของ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี

แน่นอนว่าระบบจัดการขนส่งจะมาช่วยในการวางแผนการขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก แน่นอนว่าสิ่งนี้จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างมากในบริการ อีกทั้งในด้านยอดขายจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยช่วยให้ธุรกิจเติบโต  

โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี มีประโยชน์หลายด้าน

  • อย่างที่ทราบกันว่า โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี จึงทำให้ลดต้นทุนในส่วนนี้ไป
  • ซัพพลายเชนจะมีระบบทำงานที่ง่ายขึ้น เพราะโปรแกรมจะช่วยลดความซับซ้อน
  • การขนส่งจะมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่มีการขนส่งระหว่างทาง
  • ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความรวดเร็ว จึงช่วยให้ประหยัดเวลา
  • ติดตามสถานะขนส่งได้ทั่วประเทศและทั่วโลกบนแพลตฟอร์มเดียว
  • การขนส่งทั้งแบบนำเข้าและส่งออกมีระบบการทำงานที่แม่นยำมากขึ้น
  • ระบบนี้จะทำหน้าที่เก็บข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจ นำไปสู่การปรับปรุงพัฒนาให้ดีและเร็วขึ้น

ใครบ้างที่ควรใช้ระบบจัดการขนส่ง

การขนส่งทุกวันนี้มีความรวดเร็วบางพื้นที่ภายในวันเดียวของถึงมือและสามารถติดตามแบบเรียลไทม์ แน่นอนเมื่อขนส่งสินค้านำเทคโนโลยีเหล่านี้เข้ามาใช้ย่อมทำให้เกิดความประทับใจและธุรกิจเติบโตในที่สุด โดยกลุ่มคนที่ต้องใช้มีดังนี้

  • ผู้ผลิต
  • ผู้จัดจำหน่าย
  • บริษัทอีคอมเมิร์ซ
  • ธุรกิจค้าปลีก
  • บริษัทที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์ 

กลุ่มผู้ใช้ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี มักจะมาจากธุรกิจทั้งแบบรายใหญ่และรายย่อย ก็เพื่อต้องการมีระบบขนส่งที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเอง

Related Articles

ผลิตของพรีเมี่ยม

ของที่ระลึก ไอเดียของแต่ละประเทศ

ในแต่ละประเทศนั้นเรื่องของ “ของพรีเมี่ยม” นั้นก็มีหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งในแต่ละประเทศนั้นก็จะมีการให้ขอวขวัญในรูปแบบที่แตกต่างกัน และ ความหมายที่แตกต่างกัน  ด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละประเทศนั้นก็จะมีความเชื่อที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า ในแต่ละประเทศนั้นจะมีของที่ระลึก และ การสั่ง ผลิตของพรีเมี่ยม  อย่างไรกันบ้างเพื่อที่จะเข้าใจ ว่าในแต่ละประเทศนั้นมีของที่ระลึกแบบไหนกันบ้าง   ประเทศจีน   ประเทศจีนนั้นมีความเชื่อมากมาย และ หลากหลายอย่างมาก ซึ่งประเทศจีนนั้นก็มีความเชื่อทั้งตัวเลข และ สี มากมาย แต่อีกหนึ่งในความเชื่อของประเทศจีนนั้นคือ การให้ของขวัญเป็นเรือสำเภา เพราะว่าจะนำเงินทองเข้ามา และ เรือสำเภานั้นจะเป็นตัวแทนจะพาเรานั้นไปจุดหมายที่ต้องการด้วยเช่นกัน จึงเป็นอีกหนึ่งในของขวัญ และ ของขวัญที่ระลึกที่ค่อนข้างจะมีความหมายที่ดีอย่างมากด้วยเช่นกัน   ประเทศญี่ปุ่น   สำหรับแดนปลาดิบนั้นก็มีของขวัญ ที่มีการนำมาจากผลิตของพรีเมี่ยม ด้วยเช่นกันนั้นคือ “ชา”  เพราะว่าชานั้นมักจะใช้ในงานต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง หรือ งานสำคัญต่าง ๆ โดยชานั้นจะมีความหมายถึง อายุที่ยืนยาว มีความน่ายินดี และเป็นการเริ่มต้นที่ดี ดังนั้นประเทศญี่ปุ่นนั้นจึงเป็นประเทศที่ในงานต่าง ๆ และ โอกาสสำคัญนั้นมักจะใช้ให้ชาเป็นของขวัญกันต่อกัน เพราะว่าความหมายที่ดีนั้นเอง   ประเทศฝรั่งเศส   ประเทศฝรั่งเศสนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองน้ำหอมที่เรานั้นรู้จักและคุ้นเคยกันดี โดยชาวฝรั่งเศสนั้นจะมีการนำของติดไม้ติดมือที่หลากหลายอย่างมากในการให้ […]
Read more
สวัสดิการ CP all

สวัสดิการ CP all ทางเลือกของคนทำงานที่ดีต่อคุณภาพชีวิต

CP ALL ถือเป็นองค์กรหนึ่งในไทยที่ได้รับความสนใจจากตลาดแรงงานเสมอมา ด้วยความที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่และก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านการทำธุรกิจที่สำคัญของประเทศ ตลอดจนมีการจ้างงานและ สวัสดิการ CP all ที่จะทำให้แรงงานทั้งหลายได้รับผลประโยชน์ในระหว่างการทำงานไปอย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ CP all กลายเป็นทางเลือกอันดับแรกของคนทำงานทั้งรายใหม่และรายเก่า  สวัสดิการ CP all มีอะไรบ้าง  มั่นใจได้เลยว่าองค์กรใหญ่ ๆ นั้นจะต้องมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ ให้กับพนักงานอย่างแน่นอนและ สวัสดิการ CP all ก็เป็นหนึ่งในองค์กรที่จะมอบคุณประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกจ้างประจำที่เข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของ CP ALL โดยผู้ที่เป็นพนักงานประจำจะได้รับสวัสดิการที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของลูกจ้างได้เป็นอย่างดี ดังต่อไปนี้  ในกรณีที่เกิดความเจ็บป่วยถึงขั้นต้องนอนเป็นผู้ป่วยใน ทางบริษัทจะมีการช่วยเหลือในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลตลอดจนมีของเยี่ยมไข้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับลูกจ้าง นอกจากนี้ในกรณีที่ลูกจ้างท่านนั้นประสบปัญหาทางการเงินในขณะที่รักษาตัวอยู่ก็สามารถทำเรื่องกู้ยืมกับทางองค์กรได้ด้วย  อีก สวัสดิการ CP all ที่ดีต่อลูกจ้างมาก ๆ นั่นก็คือการทำประกันอุบัติเหตุให้กับลูกจ้างประจำทุกคนโดยจะครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังมีการทำประกันชีวิตให้กับลูกจ้างเผื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจนถึงแก่ชีวิต ทางครอบครัวของลูกจ้างก็จะได้รับผลประโยชน์จากการทำประกันชีวิตได้ แม้ว่าจะมีคุณค่าไม่เท่ากับชีวิตคน แต่ก็เป็นเรื่องที่มีประโยชน์และทำให้ผู้ที่อยู่ข้างหลังก้าวเดินต่อไปได้อย่างแข็งแรง  กองทุนสำรองเลี้ยงชีพถือเป็น สวัสดิการ CP all ที่น่าสนใจมาก ๆ โดยกองทุนประเภทนี้มักจะเกิดขึ้นในองค์กรที่มีมาตรฐานและดูแลพนักงานได้เป็นอย่างดี  […]
Read more
เปิดร้านฮาร์ดแวร์

ร้านฮาร์ดแวร์ กับ ร้านวัสดุก่อสร้าง ต่างกันอย่างไร

สำหรับเหล่าพ่อบ้าน หรือช่าง ที่มมีไอเดียอยากจะเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง เป็นของตัวเอง แต่ยังสงสัยว่าร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้าง มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้างมาให้คุณแล้ว เพื่อที่คุณจะได้อ่านข้อมูลนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ  ทำความรู้จักร้านฮาร์ดแวร์ คืออะไร ร้านฮาร์ดแวร์ คือ ร้านที่ขายสินค้าที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระบบประปา วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับสี เครื่องมือช่าง หรือที่มักจะมีป้ายกำกับว่าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา สี ซึ่งร้านลักษณะแบบนี้จะใช้ทุนที่น้อยกว่าร้านวัสดุก่อสร้าง สามารถใช้พนักงานเพียงแค่ 1-3 คนก็ได้ หรือพนักงานมี 10 คนก็ย่อมได้ (ขึ้นอยู่กับขนาดของร้าน และทำเลที่ตั้งของร้าน) ทั้งนี้บางร้านฮาร์ดแวร์ที่มีบริการครบวงจร แม้ไม่ได้จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง แต่ก็จะเป็นตัวกลาางคอยหาสินค้าวัสดุก่อสร้างกับสร้างที่ขายวัสดุก่อสร้างเช่นกัน ทำความรู้จักร้านวัสดุก่อสร้าง คืออะไร   ร้านวัสดุก่อสร้าง คือ ร้านที่จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้า ประปา สี หรือทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับงานช่าง งานก่อสร้าง ทั้งงานสินค้าเกี่ยวกับโครงสร้าง ได้แก่ อิฐ หิน ปูน ทราย เหล็ก ไม้ สุขภัณฑ์ กระเบื้อง เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง เรียกว่าร้านวัสดุก่อสร้างเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ที่เหล่าช่างต้องการอะไรก็สามารถเข้ามาเลือกได้ที่นี้ […]
Read more
Search for: