ผ้าไมโครไฟเบอร์

รู้จักกับ “ผ้าไมโครไฟเบอร์” อีกหนึ่งผ้าที่ควรมีติดบ้านไว้

คราบสกปรกนั้นมีความหลากหลายอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันนั้นการใช้ กระดาษชำระเช็ดนั้นอาจจะไม่สามารถเท่าที่ควร หรือ บางครั้งคราบที่เราพบเจอนั้นอาจจะไม่สามารถที่จะใช้เนื้อผ้าธรรมดา หรือ กระดาษทิชชุ่ และ กระดาษชำระได้ ดังนั้นการเลือกใช้ ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดีอย่างมาก ด้วยเช่นกัน และ หลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในผ้าที่ค่อนข้างสำคัญอย่างมากที่ควรมีติดบ้าน หรือ อุตสาหกรรมไว้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมารู้จักกับ “ผ้าไมโครไฟเบอร์” กันให้มากขึ้น  

ไมโครไฟเบอร์คืออะไร  

ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นเป็นใยสังเคราะห์ที่เล็ก และ ละเอียดกว่าอย่างมาก โดยจะมีความละเอียดมากกว่าเส้นใยที่ได้จากธรรมชาติมากถึง 10 เท่า  โดยจะมีเส้นผ้าศูนย์กลาง ประมาณ 10 microns โดยได้รับการพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงต้นปี 1970  โดย ดร. Miyoshi Okamoto และ ดร. Toyohiko Hikota  ดีเนียร์ (Denier) 

ผ้าไมโครไฟเบอร์คืออะไร  

ผ้าไมโครไฟเบอร์นั้นมีคุณสมบัติคือมีค่าไฟฟ้าสถิต และ เมื่อใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ถูพื้นผิวแห้งนั้นจะเกิดไฟฟ้าสถิต (Static electricity) ด้วยเส้นใยที่มีขนาดเล็ก และ ละเอียด นั้นจึงทำให้คราบสกปรก ฝุ่นที่มีขนาดเล็ก เกาะติดไปกับพื้นผิวของ ผ้าไมโครไฟเบอร์ และ ทำให้ฝุ่นนั้นไม่ฟุ้ง และ ไม่ทำให้เกิดรอย หรือ ทิ้งคราบด้วยเช่นกัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในผ้าที่ควรมีติดบ้านไว้อย่างมาก  

ประโยชน์ของผ้าไมโครไฟเบอร์ 

อย่างที่รู้กันว่า “ผ้าไมโครไฟเบอร์” นั้นจะเห็นว่ามีการผลิตที่มีความพิเศษ และ มีการทำความสะอาดที่พิเศษกว่าผ้าแบบอื่น ๆ ซึ่งนอกจากในเรื่องของข้อดีแล้ว ยังมีในเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นข้อดีของ “ผ้าไมโครไฟเบอร์”  

  • มีความอ่อนนุ่มมากกว่า ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยจากธรรมชาติ สามารถที่จะใช้ได้กับทุกพื้นผิว แม้ในบริเวณที่จะต้องการความละเอียดในการเช็ด  
  • มีประสิทธิภาในการเช็ดค่อนข้างสูง ไม่ทิ้งรอย ไม่ทิ้งคราบ สามารถที่จะทำความสะอาดในพื้นที่ที่มีความต้องการทำความสะอาดด้วยความละเอียด  ก็สามารถที่จะทำความสะอาดได้อย่างแน่นอน  
  • ดูแลง่าย ทนทานต่อการซักทำความสะอาด มีคุณสมบัติการดูดซับ ที่ทนทานต่อเส้นใยธรรมชาติ สามารถที่จะซักซ้ำได้มากกว่า 300 ครั้ง  

การดูแล “ผ้าไมโครไฟเบอร์”  

ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นมีการดูแลที่ถึงแม้จะไม่ยาก แต่ควรทราบไว้ด้วยเช่นกัน เพื่อที่จะทำให้ในการใช้งาน ให้มีคุณภาพมากที่สุด และ ดูแลได้อย่างถูกต้อง  

  • ซักด้วยน้ำเปล่า หรือ กรณที่ที่มีคราบสกปรก และ คราบมันมาก นั้นจะซักด้วยน้ำสบู่ หรือ ผสม น้ำยาล้างจานเล็กน้อย  เพื่อที่ไม่ให้มีสิ่งสกปรกติดผ้าไว้ เพราะว่าในการใช้ครั้งต่อไปจะได้ไม่มีรอยจากคราบต่าง ๆ  
  • ตากในที่ร่ม  ไม่ควรที่จะตากแดดจัด เพราะว่าแสงแดด จะทำให้เส้นใยแข็ง และ เกิดความกระด้างขึ้นอย่างรวดเร็ว  

ดังนั้นการเลือก “ผ้าไมโครไฟเบอร์” นั้นจะเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในผ้าที่ควรทีติดบ้านไว้อย่างมาก เพราะว่าค่อนข้างจะมีประโยชน์ที่หลากหลายอย่างมาก  

Related Articles

เปิดร้านฮาร์ดแวร์

ร้านฮาร์ดแวร์ กับ ร้านวัสดุก่อสร้าง ต่างกันอย่างไร

สำหรับเหล่าพ่อบ้าน หรือช่าง ที่มมีไอเดียอยากจะเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง เป็นของตัวเอง แต่ยังสงสัยว่าร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้าง มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้างมาให้คุณแล้ว เพื่อที่คุณจะได้อ่านข้อมูลนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ  ทำความรู้จักร้านฮาร์ดแวร์ คืออะไร ร้านฮาร์ดแวร์ คือ ร้านที่ขายสินค้าที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระบบประปา วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับสี เครื่องมือช่าง หรือที่มักจะมีป้ายกำกับว่าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา สี ซึ่งร้านลักษณะแบบนี้จะใช้ทุนที่น้อยกว่าร้านวัสดุก่อสร้าง สามารถใช้พนักงานเพียงแค่ 1-3 คนก็ได้ หรือพนักงานมี 10 คนก็ย่อมได้ (ขึ้นอยู่กับขนาดของร้าน และทำเลที่ตั้งของร้าน) ทั้งนี้บางร้านฮาร์ดแวร์ที่มีบริการครบวงจร แม้ไม่ได้จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง แต่ก็จะเป็นตัวกลาางคอยหาสินค้าวัสดุก่อสร้างกับสร้างที่ขายวัสดุก่อสร้างเช่นกัน ทำความรู้จักร้านวัสดุก่อสร้าง คืออะไร   ร้านวัสดุก่อสร้าง คือ ร้านที่จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้า ประปา สี หรือทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับงานช่าง งานก่อสร้าง ทั้งงานสินค้าเกี่ยวกับโครงสร้าง ได้แก่ อิฐ หิน ปูน ทราย เหล็ก ไม้ สุขภัณฑ์ กระเบื้อง เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง เรียกว่าร้านวัสดุก่อสร้างเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ที่เหล่าช่างต้องการอะไรก็สามารถเข้ามาเลือกได้ที่นี้ […]
Read more
บ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุง

บ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุง เลือกซื้อที่ไหนดี?

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมสวยๆในอำเภอบางละมุงวันนี้เรามี  บ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุง มาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเข้าไปทำความรู้จัก ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียวเพราะคุณไม่ต้องไปรอการก่อสร้างระยะเวลานานๆเพราะโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงหลังนี้เพราะไม่ได้เข้าไปอยู่ไสได้เลยทันทีสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมอยู่รับประกันได้ว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งแรงที่คุณไม่ควรมองข้ามอยากรู้ว่าโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงมีลักษณะอย่างไรบ้างน่าสนใจอย่างไรตามเรา sarithorn เข้าไปทำความรู้จักกันก่อนได้เลยเผื่อว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ลูกค้ากำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้ เลือกซื้อโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุง สำหรับโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงที่เราจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปดูตัวอย่างโครงการบ้านต่อไปนี้ก็คือ กรูฟวี่ ไลท์ บางละมุง ซึ่งตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 4 ถนนหนองสะเดา ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150  เป็นบ้าน สไตล์ Modern Simplicity เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างยิ่งโดยเฉพาะสำหรับใครที่มีบ้านอยู่ในกรุงเทพฯ โครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงหลังนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอนเพราะว่าเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และตั้งอยู่ในทำเลทองที่สะดวกแก่การเดินทางไปได้ทุกที่ ที่สำคัญพร้อมย้ายเข้าอยู่ได้ทันทีราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท เรียกว่าประหยัดงบแถมช่วยทำให้คุณมีบ้านตากอากาศอีก 1 แห่งสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เดินสำหรับใครที่สนใจจะเลือกซื้อโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงก็ลองเข้ามาทำความรู้จักหรือดูตัวอย่างโครงการบ้านได้ก่อนที่จะเลือกซื้อเชื่อได้ว่ามันจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นหากคุณได้ลองเข้ามาดูตัวอย่างโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงหลังนี้แล้ว  ดังนั้นสำหรับใครที่ลังเลใจอยู่หรือกำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกอยู่ที่ไหนหรือยังไม่แน่ใจว่าโครงการไหนดีเหมาะกับตัวเองลูกค้าสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับโครงการบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงหลังนี้ก่อนได้นอกจากจะเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกๆไลฟ์สไตล์แล้วราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด แผนเรามีส่วนลดหรือตัวช่วยอีกมากมายที่ทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่บางละมุงวันนี้ถ้าใครสนใจก็ลองเข้ามาทำความรู้จักเบื้องต้นได้ที่หน้าเว็บ sarithorn  พร้อมเลือกดูโครงการอื่นๆที่คุณสนใจได้เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำคุณตลอด
Read more
โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี

รู้จัก โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี นำไปสู่การพัฒนาที่ดี

โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี หรือมีชื่อเรียกโปรแกรมนี้ว่า TMS หรือ Transportation Management Software เป็นระบบที่จะเข้ามาช่วยให้การขนส่งสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำข้อมูลตรงนี้เพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาระบบขนส่งนั้นยังขาดเทคโนโลยีนี้เข้ามาช่วยบริหารจัดการจึงทำให้หลายฝ่ายได้รับการดูแลที่ไม่ทั่วถึง สำหรับ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี จะเข้ามาบริหารจัดการด้านซัพพลาย เช่น ช่วยให้ธุรกิจเกิดการวางแผนและจัดการการขนส่งสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจัดเส้นทาง เลือกขนส่งที่เหมาะสมกับการส่งแต่ละประเภท  พร้อมกับติดตามสถานะขนส่งสินค้า ถือเป็นการบันทึกข้อมูลที่จะสามารถนำไปวิเคราะห์ในด้านต่าง ๆ ได้ ฉะนั้นจึงอยากให้ผู้ประกอบการที่ทำขนส่งมีโปรแกรมนี้ไว้เพื่อสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี คืออะไร อย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ต้นว่าชื่อเรียกเต็ม ๆ ของโปรแกรมจัดการขนส่งฟรี Transportation Management System: TMS แพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่องานด้านโลจิสติกส์โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการวางแผนดำเนินการของขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออก ความสำคัญของ โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี แน่นอนว่าระบบจัดการขนส่งจะมาช่วยในการวางแผนการขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก แน่นอนว่าสิ่งนี้จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างมากในบริการ อีกทั้งในด้านยอดขายจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยช่วยให้ธุรกิจเติบโต   โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี มีประโยชน์หลายด้าน อย่างที่ทราบกันว่า โปรแกรมจัดการขนส่งฟรี จึงทำให้ลดต้นทุนในส่วนนี้ไป ซัพพลายเชนจะมีระบบทำงานที่ง่ายขึ้น เพราะโปรแกรมจะช่วยลดความซับซ้อน การขนส่งจะมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่มีการขนส่งระหว่างทาง ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความรวดเร็ว จึงช่วยให้ประหยัดเวลา ติดตามสถานะขนส่งได้ทั่วประเทศและทั่วโลกบนแพลตฟอร์มเดียว การขนส่งทั้งแบบนำเข้าและส่งออกมีระบบการทำงานที่แม่นยำมากขึ้น ระบบนี้จะทำหน้าที่เก็บข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจ นำไปสู่การปรับปรุงพัฒนาให้ดีและเร็วขึ้น ใครบ้างที่ควรใช้ระบบจัดการขนส่ง […]
Read more
Search for: