น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ยอดนิยม

สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มจะใช้บุหรี่ไฟฟ้า การเลือกปริมาณนิโคตินต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ถ้าเลือกนิโคตินมากเกินไปอาจทำให้สำลักควันได้แต่ถ้าเลือกน้อยจนเกินไปก็อาจทำให้เสียอรรถรส ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันก็เห็นจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความเข้มข้นของนิโคตินสูง ร่างกายสามารถดูดซึมสารนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่มีค่าโอห์มสูงและใช้ไฟต่ำ ไม่ต้องสูบบ่อยหรือใช้ไฟแรง สามารถเก็บรักษาคุณภาพของน้ำยาได้นาน วันนี้จะขอมาเอาใจสาย pod ด้วยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ยอดนิยมกันเลยดีกว่า

  1. Doublemint Chewing Gum Saltnic

ใครที่อยากจะสดชื่นต้องตัวนี้เลย เป็นน้ำยากลิ่นหมากฝรั่งมิ้นต์ที่หอมๆ มีความหวานนิดๆ ตัวกลิ่นให้ความรู้สึกเหมือนได้เคี้ยวหมากฝรั่งแต่ไม่ได้หวานเท่าหมากฝรั่งของจริง มีความหอมของกลิ่นมิ้นต์แต่ไม่ใช่กลิ่นมิ้นต์เพียงอย่างเดียว เป็นมิ้นต์สไตล์หมากฝรั่งที่มีหวานนิดๆไม่ทำให้เลี่ยน

  1. Marbo Ice Grape

หรือองุ่นเย็น ที่หลายคนชื่นชอบและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้สูบ ส่วนตัวกลิ่น พรีเมียมสุด ๆ ทำออกมาได้ดี ไม่มีที่ติ หอม อร่อย จัดจ้าน ไม่เหมือนใคร กลิ่นลงตัวแบบพอดี ๆ ไม่สังเคราะห์ ไม่ฉุน และให้ความเย็นพอดี ๆ จากเมนทอล รีดอรรถรสในการสูบได้เป็นอย่างดีสุดยอดน้ำยากลิ่นองุ่นที่แสนอร่อย หอม นิคแน่น เย็นกลาง ๆ ฟินชื่นใจ

  1. Jelly – Cola

แน่นอนว่ากลิ่นโคล่าก็เป็นอีกกลิ่นนึงที่สูบง่าย เหมาะทั้งสำหรับทั้งผู้สูบหน้าใหม่และหน้าเก่า แต่ขวดนี้จะมีความพิเศษที่จะเซอไพรส์คุณกว่าโคล่าตัวอื่นๆ แน่นอน โดยสำหรับขวดนี้ที่มีความพิเศษคือ ในส่วนของกลิ่นโคล่า ทุกคนจะมีภาพว่ากลิ่นโคล่าจะต้องเป็นแบบกลิ่นน้ำอัดลม Coke/Pepsi ที่เราดื่มกันประจำ แต่สำหรับ Jelly Cola จะต่างออกไป โดยกลิ่นโคล่าของขวดนี้จะให้อารมณ์เหมือนเจลลี่โคล่า ที่พวกเราเคยกินกันตอนเด็กๆ นั่นเอง 

  1. Hoogarden Rose Salt

สายเบียร์ต้องถูกใจแน่นอน ตัวนี้แป็นเป็นน้ำยากลิ่นเบียร์โฮกาเด้น โรเซ่ ที่ทำออกมาได้เหมือนกับตัวเครื่องดื่มเบียร์ของจริงมากๆ ตัวกลิ่นมีความชัดเจน มีความหอมของกลิ่นเบียร์และกลิ่นหอมหวานของราสเบอร์รี่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสุดๆ สูบแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้กินเบียร์จริงๆ

  1. Tik Tok – Soju Peach

โดยกลิ่นพีชของ Soju Peach นี้เมื่อสูบเข้าไปคำแรกจะได้กลิ่นของพีชหอมๆ ที่ชัดเจนมาก จะมีความคล้ายกับเครื่องดื่มโซจูพีชยี่ห้อ Tik Tok เลย ถ้าใครยังไม่เคยลอง ไปหาซื้อมาลองดื่มดูละสูบไปพร้อมกัน บอกเลยว่าฟินมาก โดยความหวานที่ให้มาถือว่าไม่มาก จะเน้นไปที่ตัวกลิ่นพีชมากกว่า และความเย็นก็ไม่รบกวนกลิ่นพีชมากเกินไป คือจะเน้นไปที่ตัวกลิ่นเต็มๆ ซึ่งเมื่อคุณสูบแล้วจะรับรู้ได้เลย เช่นเดียวกับกลิ่นอื่นๆ ของซีรีย์ Soju นี้ที่ตัวกลิ่นก็จะโดดเด่นมาก

Related Articles

ของแจกลูกค้า

ห้ามพลาด! แนะนำวิธีการเลือก ของแจกลูกค้า อย่างไรให้ประทับใจ

สำหรับวิธีการสร้างแบรนด์ด้วยการหาของแจกลูกค้า หรือของพรีเมี่ยมเพื่อแถมให้แก่ลูกค้า เพื่อให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จัก และเป็นที่นิยม เพื่อที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุก ๆ ท่าน ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าการโปรโมทแบรนด์ในปัจจุบันจะสามารถทำได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีหลากหลายช่องทางให้เลือกใช้งาน แต่การโปรโมทเหล่านี้จะไม่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้ เพียงแต่จะสร้างการจดจำให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้เพียงเท่านั้น ดังนั้นการเลือกสินค้าที่จะเป็นของแจกให้แก่ทุกท่านจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้จักแบรนด์ของตนเองมากยิ่งขึ้น ดังนั้นวันนี้จะพาทุกท่านไปเลือกซื้อสินค้าสุดพรีเมี่ยม ที่สามารถใช้เป็นของแถมและช่วยสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน  แนะนำวิธีการเลือกซื้อ ของแจกลูกค้า สุดพรีเมี่ยม ที่จะสร้างความประทับใจได้แน่นอน  สำหรับการให้ของแจกลูกค้า โดยปกติแล้วมีความจำเป็นที่จะต้องแจกให้มีความสอดคล้องกับแบรนด์สินค้า เพื่อเป็นการสร้างภาพจำภายในแบรนด์ของสินค้าเหล่านั้นนั่นเอง ซึ่งการเลือกซื้อของขวัญหรือของแจกในปัจจุบัน จะมีตัวเลือกอยู่มากมายเลยทีเดียว เพียงแต่คุณจะต้องใส่โลโก้ หรือชื่อแบรนด์ให้ชัดเจน เพื่อเป็นเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านจำภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีมากยิ่งขึ้น
Read more
เปิดร้านฮาร์ดแวร์

ร้านฮาร์ดแวร์ กับ ร้านวัสดุก่อสร้าง ต่างกันอย่างไร

สำหรับเหล่าพ่อบ้าน หรือช่าง ที่มมีไอเดียอยากจะเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง เป็นของตัวเอง แต่ยังสงสัยว่าร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้าง มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้างมาให้คุณแล้ว เพื่อที่คุณจะได้อ่านข้อมูลนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ  ทำความรู้จักร้านฮาร์ดแวร์ คืออะไร ร้านฮาร์ดแวร์ คือ ร้านที่ขายสินค้าที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระบบประปา วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับสี เครื่องมือช่าง หรือที่มักจะมีป้ายกำกับว่าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา สี ซึ่งร้านลักษณะแบบนี้จะใช้ทุนที่น้อยกว่าร้านวัสดุก่อสร้าง สามารถใช้พนักงานเพียงแค่ 1-3 คนก็ได้ หรือพนักงานมี 10 คนก็ย่อมได้ (ขึ้นอยู่กับขนาดของร้าน และทำเลที่ตั้งของร้าน) ทั้งนี้บางร้านฮาร์ดแวร์ที่มีบริการครบวงจร แม้ไม่ได้จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง แต่ก็จะเป็นตัวกลาางคอยหาสินค้าวัสดุก่อสร้างกับสร้างที่ขายวัสดุก่อสร้างเช่นกัน ทำความรู้จักร้านวัสดุก่อสร้าง คืออะไร   ร้านวัสดุก่อสร้าง คือ ร้านที่จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้า ประปา สี หรือทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับงานช่าง งานก่อสร้าง ทั้งงานสินค้าเกี่ยวกับโครงสร้าง ได้แก่ อิฐ หิน ปูน ทราย เหล็ก ไม้ สุขภัณฑ์ กระเบื้อง เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง เรียกว่าร้านวัสดุก่อสร้างเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ที่เหล่าช่างต้องการอะไรก็สามารถเข้ามาเลือกได้ที่นี้ […]
Read more
แผ่นป้ายอะคริลิค

แผ่นป้ายอะคริลิค คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง

แผ่นป้ายอะคริลิค คือ แผ่นป้ายที่ทำจากแผ่นอะคริลิค ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณา ป้ายชื่อร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ป้ายไฟ ป้ายบริษัท ฯลฯ ปัจจุบันป้ายต่างๆ เหล่านี้นิยมใช้แผ่นอะคริลิคเพราะมีข้อดีหลายอย่าง แผ่นอะคริลิค พลาสติกชนิดโพลิเมทิลเมทาไครเลต พลาสติกที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับกระสกแต่คุณสมบัตินั้นโดดเด่นมากกว่า วันนี้เราจะพามาดูข้อดีของแผ่นป้ายอะคริลิคเพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น ให้ความสวยงาม จุดเด่นที่ทำให้หลายคนเลือกแผ่นป้ายอะคริลิคคือความสวยงาม แผ่นป้ายอะคริลิคโดดเด่นในด้านความสวยงาม เนื่องจากแผ่นป้ายอะคริลิคมีลักษณะโปร่งใส ทำให้ดูหรูหรา ทันสมัย ไม่ตกเทรน ในขณะเดียวกันก็มีหลายสีให้เลือกมากมาย นิยมใช้แผ่นอะคริลิคสีขาวเพราะสะท้อนแสงได้ดี แผ่นอะคริลิตสามารถนำมาติดสติ๊กเกอร์ สกรีน พิมพ์ พ่นระบาย ฯลฯ ลงไปบนแผ่นป้ายอะคริลิคได้สร้างความสวยงาม สร้างจุดเด่น โดยเฉพาะป้ายโฆษณาช่วยสร้างจุดสนใจได้เป็นอย่างดี ทำให้แบรนด์ของคุณกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น แข็งแรง คุ้มค่า แผ่นป้ายอะคริลิค ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงามเมื่อนำมาทำป้ายต่างๆ แต่ยังให้ความคุ้มค่า ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน รองรับแรงกระแทกได้ดีจึงทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องซื้อใหม่ ทำแผ่นป้ายร้าน ป้ายบริษัทใหม่ ทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณในกระเป๋า ติดตั้งภายนอกได้ คุณสมบัติที่โดดเด่นของแผ่นอะคริลิคคือทนทานต่อสภาพอากาศ ทนต่อแสงแดดหรือรังสียูวีในแสงแดด จึงสามารถติดตั้งภายนอกได้อย่างสบาย สีไม่ซีดจางเร็ว คุ้มค่า นอกจากแผ่นป้ายอะคริลิคจะทนต่อสภาพอากาศได้ดีแล้ว ยังทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้ด้วยแต่ต้องเป็นสารเคมีที่มีความเข้มข้นน้อยเท่านั้น ติดตั้งง่าย […]
Read more
Search for: