แผ่นป้ายอะคริลิค

แผ่นป้ายอะคริลิค คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง

แผ่นป้ายอะคริลิค คือ แผ่นป้ายที่ทำจากแผ่นอะคริลิค ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณา ป้ายชื่อร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ป้ายไฟ ป้ายบริษัท ฯลฯ ปัจจุบันป้ายต่างๆ เหล่านี้นิยมใช้แผ่นอะคริลิคเพราะมีข้อดีหลายอย่าง แผ่นอะคริลิค พลาสติกชนิดโพลิเมทิลเมทาไครเลต พลาสติกที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับกระสกแต่คุณสมบัตินั้นโดดเด่นมากกว่า วันนี้เราจะพามาดูข้อดีของแผ่นป้ายอะคริลิคเพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น

ให้ความสวยงาม

จุดเด่นที่ทำให้หลายคนเลือกแผ่นป้ายอะคริลิคคือความสวยงาม แผ่นป้ายอะคริลิคโดดเด่นในด้านความสวยงาม เนื่องจากแผ่นป้ายอะคริลิคมีลักษณะโปร่งใส ทำให้ดูหรูหรา ทันสมัย ไม่ตกเทรน ในขณะเดียวกันก็มีหลายสีให้เลือกมากมาย นิยมใช้แผ่นอะคริลิคสีขาวเพราะสะท้อนแสงได้ดี แผ่นอะคริลิตสามารถนำมาติดสติ๊กเกอร์ สกรีน พิมพ์ พ่นระบาย ฯลฯ ลงไปบนแผ่นป้ายอะคริลิคได้สร้างความสวยงาม สร้างจุดเด่น โดยเฉพาะป้ายโฆษณาช่วยสร้างจุดสนใจได้เป็นอย่างดี ทำให้แบรนด์ของคุณกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

แข็งแรง คุ้มค่า

แผ่นป้ายอะคริลิค ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงามเมื่อนำมาทำป้ายต่างๆ แต่ยังให้ความคุ้มค่า ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน รองรับแรงกระแทกได้ดีจึงทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องซื้อใหม่ ทำแผ่นป้ายร้าน ป้ายบริษัทใหม่ ทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณในกระเป๋า

ติดตั้งภายนอกได้

คุณสมบัติที่โดดเด่นของแผ่นอะคริลิคคือทนทานต่อสภาพอากาศ ทนต่อแสงแดดหรือรังสียูวีในแสงแดด จึงสามารถติดตั้งภายนอกได้อย่างสบาย สีไม่ซีดจางเร็ว คุ้มค่า นอกจากแผ่นป้ายอะคริลิคจะทนต่อสภาพอากาศได้ดีแล้ว ยังทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้ด้วยแต่ต้องเป็นสารเคมีที่มีความเข้มข้นน้อยเท่านั้น

ติดตั้งง่าย

แผ่นป้ายอะคริลิคสามารถติดตั้งง่าย สามารถตัด เจาะ เชื่อมต่อชิ้นงาน ดัด ฯลฯ ได้ง่ายที่สำคัญเลยคือแผ่นป้ายอะคริลิคมีน้ำหนักเบา ไม่ต้องใช้แรงงานในการติดตั้งเยอะช่างคนเดียวก็สามารถติดตั้งได้ น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย สะดวกสบาย ประหยัดค่าแรงในการติดตั้ง

เห็นไหมว่าแผ่นป้ายอะคริลิคมีข้อดีเยอะแยะ ชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึงมาก่อน เอาไปทำป้ายธรรมดาหรือป้ายไฟ กล่องไฟก็ยังได้ ทำให้ชิ้นงานโดดเด่น สร้างความสวยงาม สร้างจุดเด่นใจได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเดี๋ยวนี้นิยมทำป้ายโฆษณา ป้ายชื่อบริษัท ป้ายร้านค้า ป้ายสอดใส่ จากแผ่นอะคริลิค

หากคุณเป็นผู้ประกอบการรับทำป้ายโฆษณา ป้ายชื่อ ร้านป้ายค้า ป้ายบริษัท แนะนำแผ่นอะคริลิค วัสดุสำคัญที่ไม่พลาด รับรองว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ประทับใจแน่นอน หรือถ้าคุณอยากทำป้ายซื้อร้าน ป้ายคาเฟ่ด้วยตนเอง คุณสามารถเลือกใช้แผ่นป้ายอะคริลิคได้ ไม่เพียงแต่สร้างความงามแต่ยังคุ้มค่า มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ผิดหวังแน่นอนแต่ก็ต้องเลือกแผ่นอะคริลิคที่ดี มีคุณภาพ หรือเลือกแหล่งขายที่เชื่อถือได้ ขายในราคาไม่แพงด้วย

Related Articles

เปิดร้านฮาร์ดแวร์

ร้านฮาร์ดแวร์ กับ ร้านวัสดุก่อสร้าง ต่างกันอย่างไร

สำหรับเหล่าพ่อบ้าน หรือช่าง ที่มมีไอเดียอยากจะเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง เป็นของตัวเอง แต่ยังสงสัยว่าร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้าง มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้างมาให้คุณแล้ว เพื่อที่คุณจะได้อ่านข้อมูลนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ  ทำความรู้จักร้านฮาร์ดแวร์ คืออะไร ร้านฮาร์ดแวร์ คือ ร้านที่ขายสินค้าที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระบบประปา วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับสี เครื่องมือช่าง หรือที่มักจะมีป้ายกำกับว่าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา สี ซึ่งร้านลักษณะแบบนี้จะใช้ทุนที่น้อยกว่าร้านวัสดุก่อสร้าง สามารถใช้พนักงานเพียงแค่ 1-3 คนก็ได้ หรือพนักงานมี 10 คนก็ย่อมได้ (ขึ้นอยู่กับขนาดของร้าน และทำเลที่ตั้งของร้าน) ทั้งนี้บางร้านฮาร์ดแวร์ที่มีบริการครบวงจร แม้ไม่ได้จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง แต่ก็จะเป็นตัวกลาางคอยหาสินค้าวัสดุก่อสร้างกับสร้างที่ขายวัสดุก่อสร้างเช่นกัน ทำความรู้จักร้านวัสดุก่อสร้าง คืออะไร   ร้านวัสดุก่อสร้าง คือ ร้านที่จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้า ประปา สี หรือทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับงานช่าง งานก่อสร้าง ทั้งงานสินค้าเกี่ยวกับโครงสร้าง ได้แก่ อิฐ หิน ปูน ทราย เหล็ก ไม้ สุขภัณฑ์ กระเบื้อง เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง เรียกว่าร้านวัสดุก่อสร้างเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ที่เหล่าช่างต้องการอะไรก็สามารถเข้ามาเลือกได้ที่นี้ […]
Read more

ประกันชีวิตที่ไหนดี เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท

สถานการณ์ต่างๆ ที่มีผลกระทบกับชีวิตสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่มีสัญญาณเตือนและเราไม่สามารถคาดเดาได้ด้วยตัวเองว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน ประกันชีวิตจึงเป็นแผนการเตรียมตัวรับมือกับความเสียหายที่เกิดขึ้น ให้เรามีความพร้อมทางด้านการเงิน และสามารถเยียวยาฟื้นฟูตัวเองให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติสุขได้ ใครที่กำลังต้องการซื้อประกันชีวิต เราได้รวบรวมเอาแผนการคุ้มครองมาให้ได้เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท ว่าที่จะไหนดีที่จะสามารถไหนตอบโจทย์การใช้ชีวิตของตัวเองได้ เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท แผนประกันชีวิตจาก FWD เป็นประกันแบบชั่วระยะเวลาที่มาพร้อมกับจุดเด่นในส่วนของราคาเบี้ยประกันภัยที่เริ่มต้นเพียง 2 พันบาท ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 แสนบาท ทั้งยังให้ความคุ้มครองในทุกกรณีและเมื่ออยู่ครบตามกำหนดสัญญายังได้รับเงินคืนอีกสูงสุดถึง 10% ของเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้วอีกด้วย ทั้งยังเป็นการชำระเบี้ยประกันแบบคงที่ ไม่มีการเพิ่มขึ้นตามอายุ นอกจากนี้ยังเป็นประกันที่อายุรับชำระเบี้ยอยู่ที่ 10 ปี สามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี และสามารถนำเบี้ยประกันไปขอลดหย่อนภาษีคามที่สรรพากรกำหนดได้อีกด้วย  ประกันชีวิตที่จะให้เราได้จ่ายเบี้ยประกันแบบรายปีตลอดไปจนถึงอายุ 55 ปี หลังจากนั้นเรายังจะได้รับการบำนาญถึง 15% ของเงินเอาประกันภัยอีกด้วย เพราะเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญที่มาพร้อมกับเงินเอาประกันขั้นต่ำสูง 1 แสนบาท ประกันชีวิต รีไทร์ เรดดี้ 85/55 จะมีผลประโยชน์รวมคิดเป็นเปอร์เซ็นต์รวมกว่า 465% ในกรณีที่เราอยู่ครบจนจบกำหนดสัญญา หรือครบอายุ 85 ปี ไม่จำเป้นต้องมีการตรวจสุขภาพก็สามารถทำประกันได้อย่างสะดวกและง่ายดาย สามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 20-50 ปี สามารถนำเบี้ยประกันไปขอลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย เมื่อต้องการ เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท […]
Read more
ผ้าไมโครไฟเบอร์

รู้จักกับ “ผ้าไมโครไฟเบอร์” อีกหนึ่งผ้าที่ควรมีติดบ้านไว้

คราบสกปรกนั้นมีความหลากหลายอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันนั้นการใช้ กระดาษชำระเช็ดนั้นอาจจะไม่สามารถเท่าที่ควร หรือ บางครั้งคราบที่เราพบเจอนั้นอาจจะไม่สามารถที่จะใช้เนื้อผ้าธรรมดา หรือ กระดาษทิชชุ่ และ กระดาษชำระได้ ดังนั้นการเลือกใช้ ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดีอย่างมาก ด้วยเช่นกัน และ หลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในผ้าที่ค่อนข้างสำคัญอย่างมากที่ควรมีติดบ้าน หรือ อุตสาหกรรมไว้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมารู้จักกับ “ผ้าไมโครไฟเบอร์” กันให้มากขึ้น   ไมโครไฟเบอร์คืออะไร   ผ้าไมโครไฟเบอร์ นั้นเป็นใยสังเคราะห์ที่เล็ก และ ละเอียดกว่าอย่างมาก โดยจะมีความละเอียดมากกว่าเส้นใยที่ได้จากธรรมชาติมากถึง 10 เท่า  โดยจะมีเส้นผ้าศูนย์กลาง ประมาณ 10 microns โดยได้รับการพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงต้นปี 1970  โดย ดร. Miyoshi Okamoto และ ดร. Toyohiko Hikota  ดีเนียร์ (Denier)  ผ้าไมโครไฟเบอร์คืออะไร   ผ้าไมโครไฟเบอร์นั้นมีคุณสมบัติคือมีค่าไฟฟ้าสถิต และ เมื่อใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ถูพื้นผิวแห้งนั้นจะเกิดไฟฟ้าสถิต (Static electricity) ด้วยเส้นใยที่มีขนาดเล็ก และ […]
Read more
Search for: